Xem lại một bản cập nhật lặp đi lặp lại không đứng đầu bảng xếp hạng hiệu suất, asus rog strix Scar 18 mới đã xuất hiện hoàn toàn trên màn hình của nó. Polygon đã khảo sát hơn 4.000 người để làm sáng tỏ tầm ảnh hưởng của anime trong thế giới văn hóa đại chúng. Một game nhập vai hành động playstation 5 mới phát hành đã gây được tiếng vang lớn với số lượng bán hàng ấn tượng và phần lớn là những đánh giá tích cực. Xbox phát hành bản cập nhật mới cho một số thành viên nội bộ nhất định, giúp cải thiện đáng kể một khía cạnh quan trọng của bảng điều khiển.

Báo cáo năm 2024 của News glaad Gaming có thể xóa tan huyền thoại phổ biến về việc đưa LGBTQ+ vào trò chơi. Một trong những trò chơi bị bỏ qua nhiều nhất trong năm 2023 là có bản phát hành vật lý mà bạn có thể đặt hàng trước ngay bây giờ. Đánh giá thả đã cập nhật tốt bàn phím ctrl của nó, với những cải tiến cần thiết để giữ cho phạm vi cạnh tranh.

Mục trò chơi của Verge mang đến những tin tức mới nhất về trò chơi điện tử, đánh giá về các phiên bản phát hành thú vị nhất và các cuộc phỏng vấn với những tên tuổi lớn nhất trong ngành. Chúng tôi đề cập đến mọi thứ, từ các bộ phim bom tấn trên Playstation và Xbox, cho đến các trò chơi Nintendo kỳ quặc, cho đến những trò chơi độc lập thú vị trên PC và Android mà bạn có thể bỏ lỡ. Triển lãm trò chơi taipei 2024 sẽ có nhiều Tin game Gamelade nội dung, bao gồm trò chơi trực tuyến, trò chơi điện tử và thiết bị ngoại vi chơi trò chơi. Khách truy cập có thể trải nghiệm những xu hướng phát triển mới nhất trong ngành trò chơi cũng như kết nối với các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, lễ hội trò chơi độc lập và giải thưởng lựa chọn của nhà phát triển trò chơi sẽ diễn ra trực tiếp vào thứ Tư, ngày 20 tháng 3. Final Fantasy 14 phát hành một bản cập nhật quan trọng mang lại các tính năng chất lượng cuộc sống cho phần cuối của nó, cũng như tạo tiền đề cho trò chơi cuối cùng của nó. ra mắt xbox.