Các sản phẩm kem chống nắng cho da dầu và mụn

Khi sở hữu làn da  bị mụn chắc hẳn bạn giá sẽ vô cùng lo lắng và mất tự tin. Việc da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên sẽ càng khiến cho vấn đề mụn trên da trở nên trầm trọng hơn. Bài viết sau đây 2momart.vn sẽ bật mí cho bạn những loại kem chống nắng dành cho da mụn tốt nhất hiện nay trên thị trường.
 
  1. Đặc trưng của là da dầu và nhiều mụn
 
Làn da dầu và nhiều mụn có những đặc trưng cơ bản rất dễ nhận biết đó chính là sự tiết dầu quá mức khiến bề mặt da luôn bóng nhờn và dễ nổi mụn. Do lượng dầu mà cơ thể tiết ra quá nhiều sẽ dễ gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông làm gây mụn trên da.
 
Khi sở hữu làn da dầu và nhiều mụn, bạn gái cần lưu ý kỹ việc chăm sóc da hàng ngày, dùng  mặt nạ trị mụn để khắc phục tình trạng trên và giúp da khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Việc lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng phù hợp đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ làn da hiệu quả hơn mỗi ngày.
 
yrEugCg.jpg
Cần chăm sóc da mỗi ngày
 
  1. Các loại kem chống nắng cho da mụn chất lượng cao
 
Tùy vào đặc tính của làn da tiết dầu nhiều hay ít và mức độ mụn mà bạn gái có thể chọn lựa sản phẩm,  mat na tri mun tot nhat, kem chống nắng cho da dầu mụn phù hợp nhất. 2momart.vn sẽ giới thiệu đến bạn một số loại kem chống náng cho da mụn chất lượng cao như sau:
 
  • La Roche Posay: Có chất kem an toàn thích hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm, da dầu và nhiều mụn.
 
  • Neutrogena Clear Face: Là dòng kem chống nắng trị mụn sản xuất tại Mỹ và được chứng nhận rất an toàn dành cho da dầu và mụn.
 
  • Nature Republic: Sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên chuyên dùng chống nắng cho da mụn với thiết kế đặc biệt mang lại cảm giác thích thú cho người dùng.
 
  • Sunplay Skin Aqua Clear: Là dòng kem chống nắng cho da mụn thích hợp cho da nhạy cảm và da dầu mụn được nhiều người ưa chuộng.
 
  • Neutrogena Beach Defense Water SPF 70: Dòng kem chống nắng dạng xịt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Helioplex có khả năng chống cả tia UVB và UVA. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng để chống nắng cho làn da dầu mụn nhờ hiệu quả rất cao mà nó mang lại.
 
iCyDRzN.jpg
Sử dụng kem chống nắng
 
Hy vọng, những thông tin mà 2momart.vn cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về việc lựa chọn kem chống nắng cho da mụn. Hãy thoa một lớp kem chống nắng trước khi ra ngoài 20 phút để bảo vệ làn da của mình thật hiệu quả nhé!
 

Xem thêm: https://wakelet.com/wake/-FCe_qccdLrHQKzHnIr8z